Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Ứng dụng kính màu sáng tạo cho phòng khách sang trọng

Phòng khách là không gian được đầu tư và ưu tiên trong các gia đình, văn phòng nhất, nên việc lựa chọn và sử dụng kính ốp tường phòng khách phù hợp với sở thích nhu cầu sử dụng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ với không gian nội ngoại thất đó.

Một số cách sử dụng kết hợp trang trí phòng khách với kính màu:
-Cuộc sống ngày càng hiện đại, để tạo ra cho mình có một không gian riêng mới lạ và độc đáo bạn có thể sử dụng kính sơn màu trang trí với nhiều màu sắc tương phản phụ thuộc  vào tính cách của chủ nhân ngôi nhà, văn phòng như tím, xanh lá, xanh da trời… có thể kết hợp với những sọc ngang, dọc với các gam màu trung tính như trắng, ghi…
- Nếu bạn muốn phòng khách trở lên sang trọng và trang nhã hơn thì có thể chọn những tông màu nhẹ nhàng, ít có sự tương phản kết hợp với các điểm nhấn tinh tế như một bức tranh đẹp, lộ gốm, hay bộ ly thủy tinh… Hay những gam màu nhẹ nhàng ghi sáng, xanh da trời nhạt, hồng nhạt … có thể giúp bạn tạo những hiệu quả bất ngờ.
- Nếu bạn mong muốn mang đến cho các vị khách của mình một cảm giác thật hiền hòa và thân thiện, thì những gam màu như nâu nhạt, vàng nhạt, các màu beige sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, những món đồ trang trí, tranh ảnh gắn với kỷ niệm của gia đình cũng sẽ làm cho căn phòng trở nên thân thiện và gần gũi hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa kính, vách kính, kính màu, lan can kính. Bùi Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng mà giá kính màu cường lực lại phải chăng. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
ADD: P1402, Tòa CT6, Kđt Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE: 0966 171 289
Website: http://buiphat.vn – Email: noithatbuiphat@gmail.com
 THI CÔNG - LẮP ĐẶT CÁC SẢN PHẨM NHÔM- KÍNH
DỊCH VỤ UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ TỐT NHẤT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét