Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Thắc mắc về giá kính màu ốp bếp được tính như thế nào?

Kính ốp bếp tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn nhà bếp của gia đình bạn. Cùng Tìm hiểu về báo giá kính màu ốp bếp mới nhất 2015 thông qua bài viết dưới đây nhé.

Quy trình ốp kính bếp được thực hiện như sau:
Bước 1: Báo giá chi phí hoàn thiện
Chúng tôi báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại Hotline tư vấn dịch vụ:0966171289 hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email.
Sau khi quý khách đồng ý với báo giá kính màu ốp bếp, chúng tôi sẽ cử người nhân viên kỹ thuật đến công trình khảo sát, đo đạc và chọn màu theo bảng màu.

Bước 2:Khảo sát đo đạc và nhận đặt cọc thi công
Khảo sát thực trạng căn bếp, tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, khoét, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi nhà máy tiến hành gia công tôi cường lực tấm kính,… (công việc đo khảo sát chỉ tiến hành sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã lắp đặt hoàn thành xong)

Nhân viên Kinh Doanh của công ty chúng tôi sẽ mang theo bảng màu Bùi Phát để quý khách chọn, đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng vàđặt cọc trước 40% giá trị đơn hàng.

Bước 3: Thi công và lắp đặt
Thời gian từ lúc đặt cọc đến lúc có kính để lắp đặt sau khoảng 5 - 7 ngày làm việc, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp kính màu tại công trình của quý khách, thời gian lắp đặt kính ốp bếp tại công trình khoảng 1 - 2 giờ.
Có thể bạn chưa biết :
kinh-mau-op-bep-24.jpg
Hiện nay có nhiều đơn vị sử dụng kính ốp bếp giá rẻ, và việc lựa chọn dòng sản phẩm này khá đa dạng và đôi khi chính những khách hàng lại chưa biết lựa chọn sản phẩm như thế nào để phù hợp. Bài viết này xin được phép chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn mua kính ốp bếp chất lượng.

Ưu điểm của kính màu ốp bếp:

Kính màu trang trí có độ phẳng , sáng bóng cao.
- Tấm kính khổ lớn và không tạo mạch vữa.
- Kính màu ốp bếp có thể chịu được nhiệt độ.
- Với nhiều màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửa ( trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).
- Không thấm nước, khó bám bụi.
- Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.
- Khi sử dụng kính màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.
- Ngoài ra sử dụng kính màu cường lực còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.

Có thể bạn chưa biết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét