Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

kính màu ốp bếp, kính màu bếp sản phẩm tiện lợi cho các bà nội trợ

Kinh bep do Bùi Phát chế tạo có thể chịu sức nóng tối ưu không bị cong vênh hay chịu sức ép về nhiệt độ đặc biệt hơn kính ốp bếp của chúng tôi có thể chịu được sức nóng lên đến 1500 o C
Trên thi trường có rất nhiều đơn vị thi công kính ốp tường bếp nhưng để chọn được đơn vị thi công chuyên nghệp và quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm phải đảm bảo thì thực sự khó khăn.
Kinh mau thường dùng loại kính dày 6mm hoặc 8mm sơn một mặt trong với nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nó tạo lên một vẽ đẹp sang trọng , hiện đại Màu sơn kính màu rất phong phú để phù hợp vói từng phong cách kiến trúc và các tính của mỗi ngôi nhà , mỗi gia chủ khác nhau.
Kính ốp bếp là sản phẩm đã và đi vào trong lòng thị trường với người mến mộ trong thời gian qua, việc dùng kính ốp bếp nay không còn là xa lạ với hầu hết mọi người. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kính khác, kính màu cường lực được sử dụng rộng rãi cho các khu bếp trong nhà bởi sự sang trọng cũng như dễ dàng vệ sinh, lau dọn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính sơn màu, công ty chúng tôi cam kết bảo hành theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng kính, chủng loại, màu sắc khách hàng đã lựa chọn. Trong quá trình khách hàng sử dụng nếu có bất kì lỗi gì liên quan đến màu kính, quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn lắp đặt, báo giá (Kính ốp bếp giá bao nhiêu?) giúp đỡ và bảo hành.
Kính dán tường ốp bếp sử dụng kính tôi an toàn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chống chọi được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, chịu va đập, lực cong vặn tuyệt vời. Kính cường lực ốp tường nhà bếp có màu sắc phong phú, hiệu quả về chi phí và dễ dàng lau rửa,bề mặt bóng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian bếp lung linh đầy thú vị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét