Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kính màu ốp bếp, Các loại mẫu màu kính ốp bếp và các vệ sinh để được bền lâu


Kính màu ốp bếp cường lực là một sự lựa chọn thông minh của không gian nhà bếp sạch sẽ, hiện đại, sang trọng và mang nét cá tính của gia đình bạn. Ngày nay, 
kính màu đã trở nên thông dụng trong mỗi căn bếp bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại kính phù hợp và sử dụng lâu dài sản phẩm là điều mà nhiều người còn chưa nắm chắc.

Trước đây, kính màu ốp bếp là kính thường hoặc kính dán hoặc là kính dán de-can lên mặt sau kính. Tuy nhiên, đây là một sự lựa chọn không được hoàn hảo bởi những hạn chế về độ an toàn cũng không toát lên được vẻ đẹp mà nó mang lại.

Bạn đang băn khoăn khi không biết nên lựa chọn màu sắc nào phù hợp với không gian bếp nhà bạn? Hãy cùng Bùi Phát  tìm hiểu về một số màu sắc của loại kính này qua bài viết dưới đây, để biết được màu nào sẽ phù hợp với căn bếp nhà bạn.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho mọi người về cách lựa chọn màu của kính ốp bếp cao cấp, mọi người hãy theo dõi nha.

Các loại màu kính ốp bếp

Màu vàng: Đây là loại màu rất khó thiết kế nên người thiết kế phải thật tinh tế để phối màu, bạn có thể kết hợp màu vàng với màu trắng hoặc nâu. Loại kính ốp bếp màu vàng thì sẽ cần không gian bếp rộng rãi nó sẽ mang lại sự vui tươi chan hòa cho gian bếp.

Màu trắng: Đây là mùa thể hiện sự tinh tế, thuần khiết, trong sáng mang đến cho không gian bếp thêm gần gũi với thiên nhiên. Màu này phù hợp với không gian nhỏ hẹp, nó sẽ tạo nên sự thoáng đãng nhiều ánh sáng cho gian bếp của bạn. Có thể phối thêm với một số màu khác cho thêm phần sinh động.

Màu đỏ: Đây là loại màu kính mang lại cho không gian phòng bếp sự ấm áp, nhiều ánh sáng, hiện đại và sang trọng. Đây là màu nóng nên không nên sử dụng cho không gian hẹp và thiếu ánh sáng mà cần một không gian rộng rãi nhiều ánh sáng thì sẽ phát huy được tốt nhất màu này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Kính màu ốp tường giá rẻ ; vách kính cường lực chính hãng .

Màu xanh lá: Đây là màu thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế,tươi mát, thân thiện với không gian phòng bếp. Kính màu ốp bếp màu xanh thì phù hợp với không gian chật hẹp và thiếu ánh sáng.

Màu da cam: Đây là màu mang phong cách cổ điển sang trọng, màu này thể hiện sự tươi mới, nhiều sức sống và màu này thì cũng cần không gian rộng rãi và nhiều ánh sáng sẽ phát huy được tối đa hiệu ứng màu.

Màu hồng: Là màu thể hiện sự dạng ngời, tỉnh táo mang đến sự trẻ chung cho không gian phòng bếp. Màu này thì có thể kết hợp với màu vàng hoặc màu xanh dương thì sẽ rất hiệu quả.

Màu xanh duong: Đây là màu thể hiện trang nhã tươi mát thoãng đãng mang đến cho không gian phòng bếp gần gũi vói thiên nhiên hơn và tạo nguồn cảm hứng cho các bà nội chợ.

Cách bảo quản và vệ sinh kính màu ốp bếp

Theo thời gian sử dụng, trên bề mặt kính sẽ xuất hiện nhiều vết bẩn, vết dầu mỡ bám. Để giữ không gian nhà bếp luôn sạch sẽ, sáng bóng, bạn nên chú ý đến việc vệ sinh lau chùi thường xuyên, vì nếu để lâu thì vết bẩn sẽ trở nên khó tẩy rửa hơn.

Bạn có thể sử dụng chanh, củ cải trắng, hành tây thái lát xoa len bề mặt rồi lau lại bằng giấy báo hoặc khăn mịn. Kính bếp sẽ sáng bóng trở lại như mới. Cách khác, bạn có thể dùng rượu, cồn thấm vào một chiếc khăn mịn để lau. Với nước rửa kính, bạn có thể xịp tực tiếp lên kính và dùng giấy báo để lau lại. Chú ý, bạn nên vệ sinh trong lúc đã tắt hết bếp để đề phòng trường hợp cháy nổ xảy ra. Ngoài ra,sau khi vệ sinh xong, bạn hãy dùng giấy khô lau qua một lượt, bề mặt kính sẽ sạch bóng không còn một mảng bám.
Tham khảo thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét