Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Nhà bếp sáng đẹp nhờ kính ốp tường phòng bếp, giá kính ốp bếp rẻ nhất Miền Bắc

Kính màu dùng cho nhà bếp đang là một trong những vật liệu xây dựng “hot” hiện nay vì độ bền, đẹp và dễ lau chùi. Tuy nhiên, nếu vệ sinh không đúng cách sẽ làm mất đi vẻ sáng bóng vốn có.
Một trong điều ước ao lớn nhất của bất kỳ phụ nữ nào là có một căn bếp đẹp, gọn gàng với đầy đủ những vật dụng cần thiết để mang đến cho tổ ấm của mình những món ăn ngon.Kính chịu nhiệt ốp bếp đã trở thành một yếu tố quan trọng giúp các bà nội trợ thực hiện những mong ước đó. Là một vật dụng dễ lau chùi, màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mĩ cao, kính màu đang trở hành một sản phẩm quan trọng thiết yếu xây đắp hạnh phúc cho mỗi ngôi nhà. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý những cách đơn giản để vệ sinh kính bếp đúng cách cho căn bếp gia đình bạn:
- Trong quá trình nấu ăn, dầu mỡ bắn lên những tấm kính sử dụng cửa kính thủy lực là điều khó tránh khỏi, nếu để lâu sẽ ám mùi cho căn bếp và khó tẩy rửa. Một vài lát chanh, củ cải trắng hay hành tây thái lát để lau chùi, mặt kính sẽ sáng bong như mới
- Trong qua trình sử dụng, lâu ngày kính sẽ có những vết đen do quá trình ẩm thấp gây ra mốc. Đưng lo lắng, với vật dụng sẵn có trong gia đình là kem đánh răng và một chút công sức thôi, kính sẽ sáng trở lại
- Thời gian dài sử dụng, bề mặt kính sẽ bị dính những vết bẩn làm mặt kính mờ đi, gây mất mĩ quan cho căn bếp của bạn. Hãy sử dụng một chiếc khăn ướt và vài giọt dầu hỏa hay rượu trắng để xoa đi những vết bẩn đó.
- Kính bị dính vôi do quét hãy lau sạch chúng bằng dùng khăn ướt trộn với một ít cát, những vết vôi sẽ biến mất dễ dàng. Hay khi kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm một chút giấm ăn lau sạch, kính sẽ sạch và bóng.
- Ngoài ra, bạn có thể lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hòa với nước lau lên kính màu ốp tường, để khô tự nhiên, sau đó dùng khăn lau sạch, kính sẽ luôn sáng hoặc bạn cũng có thể dùng nước lau kính chuyên dụng để làm mới những đồ vật bằng kính. Một lưu ý nhỏ, hay luôn vệ sinh căn bếp của mình sau mỗi lần nấu nướng. Điều ấy sẽ giữ cho căn bếp lúc nào cũng sạch sẽ và bạn sẽ không mất khó khăn cho việc lau chùi những vết bám cứng đầu nữa.
THAM KHẢO THÊM:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét